HOTLINE : 081-245-5848, 081-245-5852, 081-245-5853

ขั้นตอนการจัดส่ง

ขั้นตอนการจัดส่ง

นัดหมาย (Booking)

1. ลูกค้าเดินทางนำสินค้ามายัง แอนท์ โลจิสติกส์ หรือแจ้งข้อมูลนัดหมายส่งสินค้าล่วงหน้า โดยใช้ช่องทางสื่อสารออนไลน์ต่าง ๆ เช่น ใลน์ หรือ อีเมลล์ cs@antlogistics.co.th, wh-booking@antlogistics.co.th

2. หากลูกค้าทำการนัดหมาย หรือแจ้งล่วงหน้า ทางทีมงานจะจัดสรรประตูรับสินค้า และคิวในการลงสินค้า พร้อมยืนยันสถานะการจองกลับไปยังลูกค้า เพื่อความสะดวก และรวดเร็ว ณ วันส่งสินค้า

เข้าส่งสินค้าที่คลังสินค้า แอนท์ โลจิสติกส์

1. พนักงานขับรถจอดรถบริเวณจุดจอด จากนั้นดับรถขนส่งให้เรียบเรียบ พร้อมนำเอกสารส่งสินค้ามายื่นที่จุดรับคิว (ขอความร่วมมือยื่นเอกสารก่อนเวลานัดหมาย อย่างน้อย 30 นาที) **สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้ แจ้งออเดอร์ หรือนัดหมายล่วงหน้า ต้องรอคิวลงสินค้าตามลำดับ และอาจมีขั้นตอนการทำเอกสารโดยใช้เวลาเพิ่ม 1 ชั่วโมง โดยประมาณ

2. ที่จุดรับคิวจะทำการประกาศเพื่อเรียกเข้าประตูโหลดสินค้า เมื่อถึงเวลานัดหมาย

3.ทำการโหลดสินค้า พร้อมตรวจสอบสินค้าคู่กันกับพนักงานเช็คสินค้าของ แอนท์ โลจิสติกส์ (หากพนักงานเช็คสินค้า ไม่อยู่ที่หน้าลานสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ หรือฝ่ายบริการลูกค้า)

เงื่อนไขการส่งสินค้า

- ผู้ส่งสินค้าต้องมีพนักงานลงสินค้าเอง
- การลงสินค้าต้องแยก ตามจุดส่งสินค้าปลายทาง พร้อมกับแยกสินค้าตามเอกสาร
- จัดเรียงสินค้าบนพาเลทตามที่กำหนด

4.เมื่อส่งมอบสินค้าเสร็จเรียบร้อย ท่านจะได้รับเอกสารยืนยันการรับสินค้า

เงื่อนไขการชำระค่าบริการ

-สำหรับกรณีชำระด่วนให้ทำการชำระค่าบริการที่ฝ่ายการเงิน

-หากลูกค้าตกลงชำระเป็นเครดิต ทาง แอนท์ โลจิสติกส์ จะทำการเรียกเก็บเมื่อครบกำหนดวางบิลที่ตกลงไว้

เช็คราคาส่งสินค้า หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

X